Starbuzz- Ngôi Sao Trong Tuần là chuyên mục mới trên YAN News dành cho nhân vật nổi bật nhất hoặc có hoạt động đang gây chú ý trong tuần. Mở màn cho chuyên mục hấp dẫn này là cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Tạo thêm cơ hội cho khán giả gần gũi hơn với thần tượng của mình, Starbuzz- Ngôi Sao Trong Tuần sẽ khai thác “tất tần tật” những điều chưa từng được biết về các Sao Việt lẫn sao ngoại. Không chỉ là những bài viết “bật mí” về nhân vật, Starbuzz sẽ khai thác hình ảnh, gửi tặng khán giả những đoạn clip chia sẻ độc quyền từ các nhân vật khách mời với nhiều chuyên mục đặc sắc. 

Với sức nóng đến từ chuyện tình đẹp, cũng như hiệu ứng khán giả tốt sau khi ra mắt MV chuẩn quốc tế,Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ là nhân vật hot nhất tuần này của Starbuzz.
Đông Nhi ghi dấu ấn trong lòng khán giả là nữ ca sĩ giải trí với khả năng sáng tác cực ổn, hầu như các sáng tác của cô đều nhanh chóng trở thành hit lớn, được khán giả vô cùng yêu thích. Không chỉ trong sự nghiệp âm nhạc, Đông Nhi còn từng thể hiện khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của mình qua một số phim điện ảnh. Tuy vậy, điện ảnh chỉ như là một cuộc dạo chơi với Đông Nhi, mọi sự tập trung cô dồn hết vào âm nhạc của mình.
Khán giả có thể thấy rõ mức độ trưởng thành và đầu tư kỹ lưỡng cho từng hình ảnh, sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi, với những MV được đầu tư “hàng khủng”. Cộng với việc chưa từng vướng vào scandal đình đám, hay tin đồn thất thiệt, Đông Nhi xây dựng hình tượng theo đúng cá tính của mình và sở hữu một lượng fans cực khủng. Có thể nói trong số các nữ ca sĩ trẻ bây giờ, Đông Nhi là cái tên có sức ảnh hưởng lớn nhất.
Ông Cao Thắng là chàng hoàng tử điển trai của nhóm Weboys, ngay từ khi còn trong nhóm nhạc, anh đã sở hữu một lượng fan nữ khá đông nhờ vào ngoại hình thư sinh, hiền lành của mình. Khi Weboys tan rã,Ông Cao Thắng cũng im hơi lặng tiếng một thời gian dài. Những tưởng anh đã từ bỏ đam mê ca hát thì bất ngờ Ông Cao Thắng tung ra sản phẩm đầu tay trong sự nghiệp solo của mình.
Với kỹ thuật hát tiến bộ hơn và giọng hát trầm ấm đầy tính tự sự, Ông Cao Thắng nhanh chóng làm hài lòng những khán giả đã luôn yêu quý anh. Không chỉ dừng lại ở vai trò ca sĩ, Ông Cao Thắng mở ra công ty sản xuất của riêng mình, hỗ trợ cho các nghệ sĩ có những MV với hình ảnh đẹp lung linh, chất lượng. Vừa kinh doanh vừa đi hát, đến bây giờ Ông Cao Thắng vẫn điều hành tốt 2 công việc của mình.
Chuyện tình 5 năm đẹp như mơ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi chắc chắn không ai không biết. Có khá nhiều bài viết về câu chuyện tình yêu của cặp đôi này và với những chia sẻ ngập tràn hạnh phúc của họ, khán giả đã ưu ái đặt cho Ông Cao Thắng – Đông Nhi danh hiệu: “Cặp đôi đẹp nhất Vpop” hay “Cặp đôi Tiên đồng – Ngọc nữ của showbiz Việt”.

Nu Nu là biệt danh của Đông Nhi, Xô Dù là biệt danh mà fans ưu ái đặt cho Ông Cao Thắng

Cặp đôi đang bị fans hối thúc về một happy ending. Cũng chưa từng có cặp đôi nào trong showbiz có ngày kỷ niệm yêu nhau mà được fans nhớ đến như "Nu & Dù"
Với sự thấu hiểu, yêu thương nhau trong đời tư, cũng như cùng chung quan điểm khi phát triển sự nghiệp cá nhân, cặp đôi Đông Nhi  - Ông Cao Thắng luôn tạo dấu ấn gắn với nhau như hình với bóng.
Năm 2013 là năm mà Ông Cao Thắng lui về hậu trường để dồn sức hỗ trợ cho người yêu trong “diện mạo” mới. Nhờ có sự hỗ trợ của người yêu, Đông Nhi dần khẳng định đẳng cấp của mình nhiều hơn khi phát triển hình ảnh mới, chất nhạc và sự đầu tư trong các sản phẩm của cô. Ông Cao Thắng cũng từng chia sẻ rằng việc khán giả nhìn vào “bề nổi” cho rằng sự nghiệp của Đông Nhi có phần “nhỉnh” hơn anh, điều này không khiến anh thấy tự ái mà vô cùng tự hào về người yêu của mình.
Với năm 2014, cặp đôi chỉ úp mở chuyện “đảo ngược vai trò”, Ông Cao Thắng sẽ trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình. Mở màn cho những sản phẩm “sánh đôi” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là MVCất giấu ký ức được thực hiện theo chuấn quốc tế 4K.
Còn rất nhiều điều thú vị về cặp đôi này đang chờ khán giả khám phá tại Starbuzz. Bạn quan tâm hay còn nhiều thắc mắc muốn Đông Nhi – Ông Cao Thắng giải đáp, hoặc đề cử cho nhân vật hot của tuần sau (bắt đầu từ ngày 17/3) thì hãy nhanh chóng gửi email về địa chỉ: starbuzz@yan.vn nhé!

Post a Comment

 
Top