Ngô Thanh Vân và nhóm 365 đã có những màn võ thuật đẹp mắt trong trailer MV mới nhất mang tên “Ác mộng”.
“Ác mộng” là ca khúc nằm trong album “Follow Me” và đã được nhóm 365 biểu diễn rất thành công trong liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm diễn ra vào đầu năm 2014. Theo kế hoạch được tiết lộ trước đó, MV của ca khúc này sẽ được phát hành vào đúng dịp Valentine 14/02 nhưng do sự cố mất dữ liệu nên Ngô Thanh Vân đã phải cùng các học trò ráo riết tập võ để quay lại những cảnh quay bị mất. 


Đặc biệt MV còn là chuyện tình lãng mạn của Isaac và “mỹ nhân mới” của Vũ Khắc Tiệp – Á hậu Linh Chi. Vì yêu và bảo vệ “người yêu” Linh Chi mà Isaac đã phải chịu rất nhiều “trận đòn” từ “cô giáo” Ngô Thanh Vân và các thành viên còn lại trong nhóm đã hết mình bảo vệ Isaac trước sự bao vây của kẻ thù. Những màn đấu võ đẹp mắt của các thành viên nhóm 365 và diễn viên Ngô Thanh Vân dưới sự hướng dẫn của nhóm Cascader Bảo An - chỉ đạo võ thuật trong phim Lửa Phật đảm nhiệm hi vọng sẽ đem lại những bất ngờ thú vị cho khán giả.
MV “Ác Mộng” được thực hiện với kỹ thuật quay phim nhựa điện ảnh, khán giả sẽ được mãn nhãn với các pha hành động được thực hiện bởi nhóm 365 và “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Để thực hiên được những cảnh quay võ thuật đó, Ngô Thanh Vân và các học trò đã phải tập võ trong nhiều tháng trước. Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Sau sự cố mất dữ liệu, nhóm 365 đã phải tập luyện nhiều hơn bình thường để có thể kịp ngày ra mắt MV. Tuy nhiên, trong cái rủi cũng có cái may, nếu như lần quay trước Will hầu hết phải nhờ vào diễn viên đóng thế vì chưa hồi phục sau khi phẫu thuật nhưng lần quay này Will đã tự thực hiện được tất cả các pha võ thuật với kỹ thuật khó”.
 “Ác Mộng” ” là một sáng tác của OnlyC – JongKay. Với giai điệu và lời bài hát đầy ý nghĩa, “Ác mộng” đang rất được các bạn khán gỉa yêu thích. MV “Ác Mộng” sẽ chính thức ra mắt vào dịp lễ White Valentine 14/03 sắp đến.

Trailer MV “Ác mộng” của nhóm 365
Một số hình ảnh hậu trường của MV “Ác mộng”:

Post a Comment

 
Top